LnwPay Logo
หน้าเว็บบอร์ดหน้านี้ผมไม่ค่อยได้เข้ามาเช็คนะครับ
ในกรณีสอบถาม ข้อมูลแนะนำให้ติตด่อทาง LINE หรือ FANPAGE
จะสะดวก และ รวดเร็วกว่า ขอบคุณครับ
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ส่งของชุ่ยจังเลยคับ โทรไปก็ไม่รับจนโมโห โทรไม่เคยรับเลย ผิดหวังมากๆ

ส.อ.คทาวุธ

ผมสั่งของไปทำไมไม่ได้ตามสเปคที่สั่ง เงินผมจ่ายตรงนะครับผมสั่งอะไรไป ? ตามภาพเลยครับ แล้วกล่องหูฟังที่แถมมา กับ ที่สั่งเป็นคนละตัวป่ะคับ แบบนี้เหมือนโกงผมใช่มั้ย? จุกหูฟังมาชเมลโล่ผมสั่ง2คู่ให้มาคู่เดียว แล้วเอาจุกอะไรไม่รู้ติดมาให้อีก มันคนละราคากันนะครับ กล่องหูฟังสั่งแยกไป1ได้มาแค่กล่องที่คุณบอกว่าแถมมา ???คืออะไรคับ ไม่งั้นผมแจ้งตำรวจจริงๆนะคับ คุณบอกในภาพหูฟังว่า จัดไปพร้อมกล่องและจุกยางสำรอง???ป่ะคับฉนั้นผมควรที่จะได้กล่อง2อัน??? โทรศัพท์โทรไปก็ไม่รับจนโมโหอ่ะ โทรวันไหนก้อไม่รับแถมไม่ติดต่อกลับด้วย

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน

รบกวนพูดดีๆนะครับ ไม่ใช่มากล่าวหากันว่าโกง เปิดร้านขายหูฟังมา5-6ปี ไม่เคยโกงใคร ในรูปเป็นกล่องbeat แล้วผมก็แถมกล่องbeat ถูกแล้วไม่ใช่เหรอ ส่วนจุกที่เห็นนอกเหนือจากที่สั่งก็คือจุกแถมให้ตามที่แจ้งไว้ ผิดตรงไหนครับ

ในของที่ได้ไปไม่ครบแสดงว่าทางร้านส่งให้ไม่ครบซึ่งตรงนี้เป็นความผิดของร้านเองครับ ต้องขออภัย อาจมีการปิดพลาดตอนแพคของเดี๋ยวทางร้านจะจัดส่งrmsตามไปให้พรุ่งนี้นะครับ ไม่ต้องกังวลครับ ถ้าเป็นความผิดของทางร้านทางร้านรับปิดชอบแน่นอน

 

ผมขายของมานาน รับประกันความพอใจทั้งหมด ดูฟีดแบคได้ครับ ไม่ใช่มากล่าวหาอะไรแบบนี้นะครับ ถ้าสินค้ามีปัญหาได้ของไม่ครบ โทรแจ้งให้ผมตรวจสอบได้

เริ่องโทรไม่ติด ไม่มีคนรับ ผมเคยแจ้งไว้ในfanpage แล้วนะครับว่าช่วงนี้ผมติดงาน อาจไม่ค่อยได้รับโทรศัพท์ ถ้าติดต่อไม่ได้ให้ติดต่อทาง email line เพราโทรศัพท์ไม่ได้ติดตัวตลอดเวลา

 

 

ขอบคุณครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
คทาวุธ

คุณบอกให้ผมโทรแจ้งให้ตรวจสอบ ผมโทรจนโมโหแล้วครับรบกวนอ่านคอมเม้นผมที Ok เอาเป็นว่าผมขาด กล่องsony กับจุกอีก1คู่ละกันครับ ขอโทดที่ใช้คำพูดที่อาจจะแรงไป ที่ผมโมโหคือโทรไปไม่รับและไปโทรกลับ ผมไม่รู้หรอกนะครับว่าคุณจะขายของได้เยอะมากมายแค่ไหนยังไงผมก็เป็นลูกค้าคนหนึ่ง. ผมเคยสอบถามทางหน้าแฟนเพจก็ได้รับคำพูดแบบว่า ไปดูไปอ่านหน้าเว็บก่อนมั้ยไรพวกนี้ คือแบบบางทีผมเข้าไปดูผมก็ตื่นเต้นไม่ได้อ่านไง ตัวหนังสือมันเยอะผมตาลายอ่านไม่หมด แต่คำพูดของคุณทำให้ลูกค้าบางคนเหมือนผมรู้สึกประมาณว่า "คุณจะซื้อไม่ซื้อก็ได้ผมไม่ง้อ ของผมขายดีอยู่แล้ว" ประมาณนี้ป่ะคับ ไม่เป็นไรคับถ้าคุณจะคืดว่าคุณเป็นคนขายที่เหนือกว่าลูกค้าลาะก็ ขอให้กิจการรุ่งเรืองละกันครับ แล้วรบกวนส่งของชุดสุดท้ายและท้ายสุดให้ผมด้วยครับ ของราคาไม่กี่ตังค์หรอกคนับ จริงๆผมก็ไมาเดือดร้อนหรอกแต่อยากได้รับการserviceที่รู้สึกดีกว่านี้หน่อย ผมไม่ได้ไปขอนะครับผมจ่ายตังคับเงิน1บาทก็เงินเงิน1ล้านก็เงินครับ ขอบคุณครับ ไม่ถูกครับ ผมสั่งกล่องsony จุกขาด1คู่   กล่องที่มาด้วยเนี่ยมันเป็นกล่องที่แถมมาตามที่เว็บแจ้งไม่ใช่หรอ? ลองเข้าไปอ่านในตัวสินคา้คุณสิ จัดไปพร้อมจุกสำรองกับกล่อง?????ถูกป่ะคับหรือผมเข้าใจผิด ผมแนบรูปไม่ได้ครับอยากให้ดูจังเลย

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
คทาวุธ

อีกอย่างผมบอกว่าเหมือนโกง ไม่ใช่คุณโกง ผมหมายถึงอารมณประมานว่าถูกโกง คุณเข้าใจมั้ย? แล้วที่พูดประชดประชันลูกค้านี่เป็นนิสัยใช่มั้ยครับผมโดนทุกทีเลยกับร้านนี้

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
คทาวุธ

ผมเป็นลูกค้าคุณผิดพลาดควรขอโทษผมแทนการมาพูดจาเหน็บแนมผมมั้ยครับ? ผมมีสิทธิ์ที่จะคอมเม้นแบบนี้เพราะ1 โทรไปจนโมโหแต่ไม่รับสายไม่โทรกลับ 2คุณส่งของผิดพลาด 3คุณพูดจาประมาณว่าผมเป็นคนโง่ 4.เพราะผมเป็นลูกค้าคุณครับ 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #5
เจ้าของร้าน

มาพูดแรงๆใส่ผม เป็นใครก็ไม่ชอบใจทั้งนั้นแหละครับ และผมก็ขอโทษที่ส่งของไม่ครบไปแล้วด้วยนะครับ ไม่ใช่ทางผมไม่ผิด ผมไม่ยอมรับ และผมไม่ได้ว่าท่านเป็นคนโง่เลยนะครับ

 

รบกวนอ่านทุกบรรทัดนะครับ

 

ที่ให้อ่านที่หน้าเว็บไม่ใช่อะไรครับ เพราะผมก็แจ้งแล้วว่า ก่อนสั่งซื้อให้อ่านเงื่อนไขให้ดีๆก่อน ในหน้าเว็บหน้าแรกก็ย้ำแล้ว เพื่อจะได้รู้เงิ่อนไขต่างๆของทางร้าน บางคนสักแต่จะสั่งซื้อ ไม่ได้อ่านอะไรให้ดี พอของมีปัญหา เลยระยะประกันก็มาว่าผมด่าผม ทั้งๆที่ผมแจ้งเงื่อนไขต่างๆไว้หมดแล้ว

 

ผมทำแบบนี้ที่ว่าแบบนี้ก็เพราะ ไม่ได้สักแต่จะขายครับ อยากให้ลูกค้าทราบเงื่อนไขต่างๆให้ดีๆ ก่อนสั่งซื้อ เพราะถ้าผมเอาแต่จะขายลูกเดียวละก็ผมก็บอกให้ท่านเอาเลย แจ้งเลขที่บัญชีเลยก็ได้ ขายอย่างเดียวสบายๆ จบ ลูกค้าได้ของไปโดยที่ไม่รู้เงื่อนไขอะไรเลย เงินทุกบาทใครก็อยากได้ครับ ผมเริ่มมาจาก0 ไม่เคยดูถูกค่าเงิน ก่อนที่จะจ่ายเงินให้ใคร ผมก็อยากให้ลูกค้าได้ข้อมูลทึกอย่างก่อนตัดสินใจครับ ไม่ได้สักแต่จะขายอย่างเดียว

 

ขอบคุณครับ

 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #6
คทาวุธ

ผมทำตามที่ท่านบอกในวันแรกที่ผมcontacท่านนะครับอ่านกติกาทุกๆอย่างแบบที่ท่านบอกแล้ว แต่ท่านไม่ใส่ใจในการส่งของไม่รับโทรศัพท์ไม่ขอโทษในสิ่งที่ท่านผิดพลาดไงครับผมถึงมาว่าท่านแบบนี้ครับ เรื่องของเรื่องคือของที่ส่งมามันไม่ครบ แล้วก็ โทรไปไม่รับ คุยกับลูกค้าแล้วทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองดูโง่ ถ้าท่านแก้ข้อผิดพลาดพวกนี้ได้ผมเชื่อว่าจะมีารสั่งซื้อรอบต่อๆไปแน่นอนครับ ยังไงของอของผมก็ยังขาด กล่องใส่หูsony กับจุกมาชเมลโลอยู่ดีครับ ที่ท่านประทะคารมกับผมทุกๆรอบนี้ผมก็ยังได้ของไม่ครบพร้อมๆกับได้อารมณ์ขุ่นเคืองกับท่านไปทุกขณะครับด้วยความไว้วางใจครับท่าน

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #7
คทาวุธ

ตามที่ท่านบอกครับ ผมอ่านหมดแล้ว แต่ตามที่ผมสั่งของท่านดูละเอียดตามที่ผมสั่งของหรือไม่?ของถึงมาไม่ครบ ผมผิด?ใช่มั้ยครับ ผมทำตามกติกาท่านทุกอย่าง?ถูกมั้ยครับ ขอบคุณครับ หรือผมควรขอโทษท่านที่ท่านส่งของให้ผมไม่ครบและที่ผมโทรไปรบกวนท่าน?

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #8
เจ้าของร้าน

ก็ตามที่แจ้งไปครับ ถ้าเป็นความผิดพลาดของทางร้านเอง ทางร้านรับผิดชอบเองครับ ไม่ต้องกังวลใจ และที่ไม่ไ้รับโทรศัพท์ก็ต้องขอโทษ เพราะอย่างที่ผมแจ้งไว้ในfanpage ไว้แล้วว่า ช่วงนี้ผมงานยุ่งอาจไม่ค่อยได้รับมือถือ หรือติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ให้ใช้ช่องทางอื่นแทน

 

ขอบคุณครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #9
คทาวุธ

ตามที่ท่านเมลมาขอโทษผม ผมถือว่าจบนะครับ ผมถือว่าท่านได้ขอโทษลูกค้าคนหนึ่งแล้ว ยังไงผมจะรอของที่ยังมาไม่ครบนะครับ กล่องsony1 กล่อง จุกอีก1คู่มาชเมลโล ไม่มากมายแต่มันมีความหมายกับความประทับใจกับทางร้านนะครับ.    ขอบคุณครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #10
เจ้าของร้าน

ขอบคุณที่เข้าใจครับ

1
แสดงความคิดเห็นที่ 1-10 จากทั้งหมด 10 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้
คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อ
991 คน พอใจร้านนี้ 100%
(ข้อมูล 6 เดือนล่าสุด)
325 คนเป็นสมาชิกร้านนี้
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
ความคิดเห็นของผู้ซื้อสินค้า
ข้อมูล 6 เดือนล่าสุด
ใส่ใจบริการ
4.8
ติดต่อรวดเร็ว
4.8
ความเร็วจัดส่ง
4.8
การแพ็คสินค้า
4.9

Member

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก